CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN

1. Đổi sản phẩm mới:

BOLL SHOP chỉ đổi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phát sinh từ phía khách hàng, cụ thể gồm những trường hợp sau đây:

  • Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
  • Hàng hóa bị bể vỡ trước khi đến tay khách hàng, giao sai sản phẩm

2. Trả sản phẩm – hoàn tiền:

2.1. Trả do nhu cầu khách hàng:

Trong trường hợp khách hàng trả sản phẩm vì lý do cá nhân, điều kiện để trả và hoàn tiền là:

  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi
  • Nếu là sản phẩm điện tử, gia dụng, phụ kiện điện tử thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị và chưa sử dụng.

2.2. Trả do sản phẩm lỗi không phát sinh từ phía khách hàng:

2.2.1. Lỗi ngoại quan:

Khi sản phẩm có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu hoặc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm,…

  • BOLL SHOP sẽ đổi mới 100% nếu sản phẩm hư hỏng ở bên ngoài trong trường hợp quý khách phản hồi lại với BOLL SHOP trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng thành công.
  • Nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, BOLL SHOP sẽ không hỗ trợ gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

2.2.2. Lỗi sản xuất – do BOLL SHOP hoặc nhà cung cấp:

Thời gian tiếp nhận yêu cầu:

  • Trong vòng 7 ngày kể từ khi BOLL SHOP giao hàng thành công, nếu sản phẩm phát sinh lỗi sản xuất, BOLL SHOP sẽ hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền 100%.

2.3. Phương thức hoàn tiền và phí xử lý:

2.3.1. Phương thức hoàn tiền:

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: 2 – 5 ngày làm việc.